Tư vấn - Kỹ thuật

Thông báo v/v triển khai ứng dụng UEH Student tích hợp thẻ sinh viên/học viên điện tử trên điện thoại thông minh dành cho người học tại UEH

21/07/2021

Thực hiện kế hoạch ứng dụng công nghệ thông tin trong năm 2021, Trường
Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) thông báo đến người học và các đơn vị liên quan về việc triển khai ứng dụng UEH StudentThẻ sinh viên/học viên điện tử dành cho người học tại UEH, nội dung cụ thể như sau:

1. Người học cài đặt ứng dụng có tên UEH Student (sau đây gọi tắt là App) trên điện thoại thông minh để sử dụng các chức năng và tiện ích trong quá trình học tập, nghiên cứu, rèn luyện tại UEH. (Chi tiết trong phụ lục kèm theo Thông báo này)

2. Thẻ sinh viên/học viên điện tử trên App có giá trị như Thẻ sinh viên/học viên bằng nhựa đang lưu hành. Người học có thể sử dụng Thẻ sinh viên/học viên điện tử trong các hoạt động nội bộ của UEH như kiểm soát ra vào, học tập, thông báo, tin tức, thi cử, thư viện, ký túc xá, hoạt động Đoàn - Hội, hệ thống chỉ dẫn UEH và các tiện tích khác.

3. Phòng Công nghệ thông tin phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai việc sử dụng AppThẻ sinh viên/học viên điện tử đến người học.

4. Từ 1/8/2021, các khóa mới nhập học thuộc tất cả các bậc, hệ chỉ sử dụng Thẻ sinh viên/học viên điện tử trong giao dịch nội bộ. UEH chỉ in thẻ sinh viên/học viên bằng nhựa cho khóa 47 ĐHCQ và các sinh viên/học viên khác khi có yêu cầu.

5. UEH sẽ tiếp tục phát triển các chức năng, cập nhật các tiện ích bổ sung để phục vụ người học trong tương lai.

Trường đề nghị các đơn vị liên quan thông tin đến người học để biết và thực hiện. Trong quá trình vận hành, mọi ý kiến đóng góp vui lòng gửi đến Phòng Công nghệ thông tin qua email cntt@ueh.edu.vn để tổng hợp trình Ban Giám hiệu xem xét quyết định.

Trân trọng./.

Tải file đính kèm