Tư vấn - Kỹ thuật
MS PowerPoint 2013 phần 7: Bắt đầu một bản trình bày trực tuyến trong PowerPoint với Lync
24/10/2013
Bạn có thể lên lịch trước một cuộc họp trực tuyến hoặc bắt đầu một cuộc họp tại chỗ - tất cả từ PowerPoint với Lync. Bạn cần có một micrô kết nối với máy tính để có thể nói với những người dự họp.
QUAN TRỌNG Tính năng này không sẵn có trong Office trên PC chạy Windows RT. Bạn muốn xem mình đang dùng phiên bản Office nào?
- Chiếu Hình > Trình bày Trực tuyến > Microsoft Lync.
GHI CHÚ Danh sách các hội thoại Lync hiện hoạt và những cuộc họp Lync trực tuyến đã lên lịch (trong vòng 30 phút) sẽ xuất hiện - và bạn cũng có thể bắt đầu một cuộc họp tại chỗ.
- Trong danh sách, hãy chọn một cuộc họp đã lên lịch hoặc bắt đầu một cuộc họp Lync mới, rồi bấm OK.
- Trong Lync, hãy thực hiện một trong các thao tác sau:
- Bắt đầu cuộc họp đã lên lịch.
- Để bắt đầu một cuộc họp mới, hãy mời người dự bằng cách trước hết bấm vào, rồi bấm Mời Thêm Người.
- Ở dưới Mời, hãy chọn liên hệ trong danh sách hoặc gõ tên từng liên hệ vào hộp, rồi bấm Chọn.
- Bắt đầu bản trình bày của bạn.
Mẹo sử dụng các tùy chọn khác trong Lync:
- Người dự có thể đăng câu hỏi về bản trình bày của bạn (theo thời gian thực) bằng cách bấm và nhập câu hỏi vào hộp hội thoại hiện hoạt.
- Quản lý các thiết bị âm thanh và tiếng động của bạn bằng cách bấm vào.
- Quản lý video của bạn bằng cách bấm vào
- Quản lý nội dung mà bạn chia sẻ bằng cách bấm vào.
- Mời thêm người khác bằng cách bấm vào.
GHI CHÚ Những hình ảnh nút này sẽ đổi màu. Ví dụ, màu xám đậm nghĩa là bạn hiện đang không thực hiện hoạt động nào nhưng bạn có thể bấm vào nó để bắt đầu một hoạt động. Màu xanh lam nghĩa là bạn đang tham gia một hoạt động. Màu xám nhạt nghĩa là bạn không có chức năng cho tùy chọn đó
Để biết thông tin về việc tham dự một cuộc họp Lync, hãy xem:
Trích từ nguồn: http://office.microsoft.com