Tư vấn - Kỹ thuật

MS PowerPoint 2013 phần 4: Thêm, sắp xếp lại và xóa bỏ các bản chiếu

14/10/2013

Khi tạo bản trình bày, bạn thường thêm các bản chiếu mới, di chuyển xung quanh các bản chiếu và xóa các bản chiếu mà mình không cần.

Thêm một bản chiếu mới

  1. Trong ngăn hình thu nhỏ của bản chiếu bên trái, bấm vào bản chiếu mà bạn muốn hiển thị tiếp theo.
  2. Trên tab Trang đầu, bấm Bản chiếu Mới.

Bố trí Bản chiếu Mới

  1. Trong bộ sưu tập bố trí, bấm vào bố trí mà bạn muốn cho bản chiếu mới.

Sắp xếp lại thứ tự các bản chiếu

Trong ngăn bên trái, bấm vào hình thu nhỏ của bản chiếu mà bạn muốn di chuyển, sau đó kéo đến vị trí mới.

Kéo bản chiếu đến vị trí mới

 MẸO    Để chọn nhiều bản chiếu, hãy nhấn và giữ CTRL trong khi bấm vào từng bản chiếu mà bạn muốn di chuyển, rồi kéo cả nhóm đến vị trí mới.

Xóa bản chiếu

Trong ngăn bên trái, bấm chuột phải vào hình thu nhỏ của bản chiếu mà bạn muốn xóa, sau đó bấm Xóa Bản chiếu.

Bấm chuột phải vào hình thu nhỏ của bản chiếu và bấm Xóa Bản chiếu.

 

Trích từ nguồn: http://office.microsoft.com